ข้อ |
ข้อมูล |
รายละเอียดข้อมูลที่เผยแพร่ |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.2 การบริหารงาน |
ข้อมูลพื้นฐาน |
O1 |
โครงสร้าง |
โครงสร้างองค์การบริหารส่วนตำบลบึงอ้อ |
O2 |
ข้อมูลผู้บริหาร |
http://www.bungor.go.th/structure_executive.php |
O3 |
อำนาจหน้าที่ |
ไฟล์ |
O4 |
แผนยุทธศาสตร์/แผนพัฒนาหน่วยงาน |
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561 - พ.ศ. 2565 ขององค์การบริหารส่วนตำบลบึงอ้อ |
O5 |
ข้อมูลการติดต่อ |
http://www.bungor.go.th/contact.php |
O6 |
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง |
1. พรบ. กำหนดแผนและขั้นตอนการกระขายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 25422. พรบ. ข้อมูลข่าวสาร พ.ศ. 25403. พรบ. ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 8 พ.ศ. 2553)4. พรบ. สภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล และทแก้ไขเพิ่มเติมถึง พ.ศ. 25625. พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 25606. ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วย วิธีการงบประมาณขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. 25417. ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วย วิธีการงบประมาณฯ (ฉบับที่ 2 พ.ศ. 2543)8. รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ. 2560 |
การประชาสัมพันธ์ |
O7 |
ข่าวประชาสัมพันธ์ |
http://www.bungor.go.th/news_list.php |
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
O8 |
Q&A |
http://www.bungor.go.th/qa.php |
O9 |
Social Network |
1. Facebook Page 2. Line Official ID 3. Twitter |
การดำเนินงาน |
O10 |
แผนดำเนินงานประจำปี |
แผนการดำเนินงานประจำปี งบประมาณ พ.ศ. 2564 |
O11 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบ 6 เดือนแรก) |
O12 |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลบึงอ้อ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
การปฏิบัติงาน |
O13 |
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน |
1. คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงานของพนักงานขับรถขยะ และพนักงานเก็บขยะ2. คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงานตรวจสอบการคลัง3. คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักกระบวนงานจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น4. คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์5. คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงานป้องกันและบรรเทาสาธารณะภัย |
การให้บริการ |
O14 |
คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ |
1. การขอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนอาคาร2. การขออนุญาตขุดดิน ถมดิน3. การขึ้นทะเบียนรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ |
O15 |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
ข้อมูลสถิติผู้มาใช้บริการจดทะเบียนพาณิชย์ (ตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564)ข้อมูลสถิติผู้มาใช้บริการลงทะเบียนเด็กแรกเกิด ผู้สูงอายุ คนพิการ (ตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564) |
O16 |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
O17 |
E-Service |
ขอรับบริการฉีดวัคซีนพิษสุนัขบ้า https://forms.gle/o1W3MSaFiNwfWjKH7 ขอใช้บริการซ่อมแซมโคมไฟสาธารณะ https://forms.gle/eHGSnUgBtX15JyCw7 ขอใช้บริการเก็บขยะมูลฝอย https://forms.gle/TcE7LRdpyfWwwgDm8 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.3 การบริหารเงินงบประมาณ |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
O18 |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
O19 |
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน |
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี พ.ศ. 2564 (ตุลาคม 2563 - มีนาคม 2564) |
O20 |
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
รายงานการรับจ่ายเงินประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
O21 |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
O22 |
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
http://www.bungor.go.th/procurment_list.php |
O23 |
สรุปผลการจัดจ้างซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
1. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 25632. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 25633. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนธันวาคม 25634. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 25645. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 25646. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 25647. สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนเมษายน 2564 |
O24 |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการบริหารพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.4 การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
O25 |
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
นโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
O26 |
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
1. การบรรุจและแต่งตั้งพนักงานส่วนตำบล2. การประเมินผลการปฏิบัติงาน3. การรักษาวินัย4. การวางแผนอัตรากำลัง 3 ปี ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 -25665. การส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรม6. การสรรหาคนดีคนเก่ง7. แผนพัฒนาบุคลากรประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 -2566 |
O27 |
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
http://www.bungor.go.th/download.php?id=81ไฟล์ |
O28 |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 9.5 การส่งเสริมความโปร่งใส |
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
O29 |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
ประกาศองค์การบริหารส่วนตําบลบึงอ้อเรื่อง หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการข้อร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริต และประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ขององค์การบริหารส่วนตําบลบึงอ้อ http://www.bungor.go.th/download.php?id=83 |
O30 |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต |
ช่องทางร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบโดยตรง https://forms.gle/GJxsL8FFwiBxwV1t5 |
O31 |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี |
รายงานแสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้า หน้าที่ รอบ 6 เดือนแรก ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 http://www.bungor.go.th/doc/1620935634.pdf |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
O32 |
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
http://www.bungor.go.th/contact.php |
O33 |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
ฝึกซ้อมแผนดับเพลิงร่วมกับชุมชน ตามภารกิจงานป้องกันและบรรเมาสาธารณภัย http://www.bungor.go.th/doc/1620975970.pdf จัดประชาคมชุมชนเรื่อง ทำแผนยาเสพติด http://www.bungor.go.th/doc/1620975884.pdf |
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.1 การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
O34 |
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร http://www.bungor.go.th/doc/1620965575.pdf |
O35 |
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร http://www.bungor.go.th/doc/1620969770.pdf , http://www.bungor.go.th/doc/1620969856.pdf |
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
O36 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
รายงานการประเมินความเสี่ยงการทุจริตของ องค์การบริหารส่วนตำบลบึงอ้อ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 http://www.bungor.go.th/doc/1621240145.pdf |
O37 |
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต |
ผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตของ อบต.บึงอ้อ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (รอบ 6 เดือน) |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
O38 |
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
กิจกรรมการเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรในปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
แผนป้องกันการทุจริต |
O39 |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี |
รายงานแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต จากระบบ e-PlanNACC |
O40 |
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน |
1. ผลการดำเนินการตามแผนฯ 2. รายงานผลการนำแผนฯ ไปปฏิบัติ 3. ภาพรวมของการดำเนินการตามแผนฯ |
O41 |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
|
ตัวชี้วัดย่อยที่ 10.2 มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต |
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน |
O42 |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
1. รายงานการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 25632. มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
O43 |
การดำเนินการตามมาตรฐานการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |